Martes, Setyembre 04, 2007

sama ng simula ng araw ko ngayon..



usually.. nagaalarm ako ng 5a kapag 7 ang class ko..
kanina, nagising na ko dun sa 5a kong alarm.. NGUNIT! nakatulog akong muli.. wahahha.. sarap kasi .. ang lamig.. hehe.. oh un.. guess what time na ko nagising! hehe.. 6:46! hmpf! kamusta naman un! whahehe.. so akong si bangag drecho ng banyo at naligo, tapos layas kagad sa bahay.. hindi na ko nagalmusal.. pero i still managed to wear my contacts, and of course.. arrange my precious hair.. wahhahaha..

oh game.. heheh.. so late na ko! whahehe.. naabutan ko pa ung lecture, kaya may nagwa ako ng pinagwa na ung mga exercises.. kaso eto, kulang ang pc sa lab namin.. so i have to transfer dun sa isang lab.. kamusta naman.. soloflyt ako nung una.. tapos may mga dumating na upper class.. tapos si chard at c daryl.. ang pinagaw kila daryl 1 lang! tapos kami, 1-3! hinayupak na prof! hmpf! hehe.. tapos ung mga upper class. ayaw namang magintervene.. busy sa pagffriendster kahit nakaproxy un kay agila.. unbelievably, nakaaccess sila.. hehe. .aun.. inadd pa ko nung isa.. waheheh..


Then off to lec class.. gutom na ko. wahehe..
tapos kamusta naman ang boring na pagtuturo ni sir co.. with matching pangasar na mukha at gestures. hmpf. . wahahah.. //nagsagot pala kami ng evaluation form para sa kanya.. mukhang bagsak na xa.. wahahahah!!


during lec class... napagusapan namin nila jhama at vincent ang tungkol sa pangangati ng palad.. bigla kasing nangati palad ko.. wahehhe.. tapos.. pinasok ko sa bag ko. .ayon nga kasi sa kasabihan.. para daw indi malaglag ang pera.. punuin ang bag,, whahehe.. naweirdohan ang dalawang kupal.. wahhaha.. .basta aun. .eheh..

oh un.. sa wakas natapos din.. at may hw pa kami! 2 item sa lec, 3 item sa lab! hmpf! nampota talaga! deadline ng sa lab, tuesday. deadline ng sa lec, mejo ok pa.. friday..


paglabas namin ng gate ng cas.. there starts another adventure.. wahehe.. as usual.. naghiwahiwalay na ang yot paglabas ng g8.. ang natira, ako si vincent, daryl at aids.. kamusta! may lumapit saming lola.. tagaBataan daw xa, tapos napad2 ng maynila para magpacheckup.. tapos di ko na narinig kung anu pa ung mga nasabi nia.. basta bigla na lang xang umiyak samin.. at nghihingi ng pamasahe pauwi.. eh ako naman etong malambot ang puso, bingyan ko na ng kunbg anu ung brya sa bulsa ko.. 15 ata un.. tapos si aids nagbgay ng 20,.. hehe... hayaan mo na un.. konsensya na ni nanay kung ngloloko xa.. yan na lang nasabi namin sa isa'tisa.. hehe.. steeeg,, oh un..


nagsimula na namang mangati ang palad ko.. since mahirap pa pag sa bag ko ilagay, binulsa ko na lang.. hehhe.. pasimple.. hehe..



inaya ko si aids na maglaro ng Bingo.. inayawan ako.. pero sinamahan nia kong maglakad from taft to PCS.. goodluck na lang daw sa laro ko..



there goes another adventure.. ang main game! waheheh.. steeg! i won twice.. amounting to a total amout of 5000 dapat.. kaso since may kahati nung nanalo ako ng 2000, 1k lang nakuha ko.. then ung sun sa 3k, may kahati uli.. 2.5k lang nakuha ko.. and since! ndi sakin ung ticket, 1k lang binalato sakin.. waheheh.. not half bad.. heheh.. asteeeg .. lalang..!! whahehe..



mejo sineswerte ako nitong mga araw na to...



THANK YOU LORD!

Walang komento: