Huwebes, Setyembre 27, 2007

kamusta ang buhay ko ngaun..

ndi ako masaya..




in terms of my academic standing.
hindi ko inexpect.. pero ndi ako aus ngaun. .haha. . mejo nalihis ako ng landas. pero hindi ko naman ito sinisisi sa mga tao sa paligid ko.. may mga sarili akong problema.. sariling paguugali.. sariling kasalanan.. hindi ako toh.. help naman.. sana mabalik ko kung sino ako.. smile.gif




in terms of social life,
oo masaya ko.. xempre anjan ang yot! nanjan din ang mga best buds ko.. haha.. madami akong nararansan ngaun na ngaun ko lang ngawa.. hehe.. salamat sa inyo mga tol!.


anjan din naman ang ibang blockmates.. haha.. ang mga masci! masaya kasama,. hehe. kalog. lalo na si josha.. hehe.. labyu! hehe. .


anjan ang tropa nila xtine.. masya.. magaganda.. nagseseksihan.. haha.. nyc! asa!


and ung iba.. lalang.. masaya naman eh.. hindi lang tau ganun naguusap.. pero diba at least! hehe..



in terms sa lovelyf..
ZERO. bagsak.. singko. .ni hindi man lang umabot ng tres. grr.. sana may mga dep.. haha.. at maipasa ko na ung iba.. joke!


financially?..
uala! uala akong pera! haha./.

Walang komento: