Huwebes, Agosto 23, 2007

UP ako.. ikaw?

t-shirts..


namroroblema ako minsan tuwing paggcng.. kasi di ko alam kung anu susuot ko.. malamang ung mga tao jan na nagaaral sa eskwelahan na hindi required ang uniform nakakrelate.. especially kaming tagaUP..

hirap noh?

lalo na kung di ka RK na tulad ko../*hindi ako RK ayt!?!*/ na limited lang ang cabinet..

problema? oo.. ang hirap ag wala ka ng masuot.. haha.. lalo na sa lagay ko.. alam naman kasi nating lahat na hindi ako kasing sexy ni richard gutierrez o ng kung sino pa mang lalake jan na may hot sexy body.. hahaha... meron akong mga t-shirt na di ko nasusuot dahil dun.. why save it there? kasi un ung target ko.. achievement na pag nagkasya na sakin ung mga un.. so di ako nawawalan ng pagasang papayat din si JOLLIBEE!! hehe..

un so anu na nga ba..

madami akong gusting bilhin.. specifically apparel.. oh un.. hehe.. lahat! from top to bottom.. even undies! dream ko na someday.. magkaroon ako ng sang araw na idedevote ko lang for shopping.. as in ung totoong shopping...ung tipong i wont worry kung magkano man magastos ko.. basta mabili ko for that day kung anu man ung makita ko at kung anu mang gustohin ko...

aus diba!?!? pero thats just a dream.. a fantasy... hehe..

oh un..


so ako eto ngaun,.. nangangarap.. nagtitiyaga sa paisa2ng bili.. na sobrang paminsan2 lang.. ung tipong pag nangailangan lang na talaga..



isang t-shirt na pinakagusto ko..

UP ako...

ikaw?



oh un.. tshirt ng up.. actually andaming magagndang tshirt ng up.. hahah.. and gusto kong lahat! xp pero di pde.. hehe.. oh un.. i just wish.. someday... magkaroon ako nung tshirt na yan.. and that will be pretty much soon!! hehe

know bakit?

kasi natuklasan ko sa pamamagitan ni iehl.. na meron pala nun sa NEDA!! hmpf! dun lang pala un!! all these time inaakala ko na kylangan ko pang pumunta ng dil apra lang bumili nun!

nagsked na nga ako ng friend ko sa dil para samahan nia ko sa pagbili.. pero eto.. di na ko pupunta ng dil.. hehehehhe..



by next week.. akin ka na..

UP ako...

ikaw?


Walang komento: