Sabado, Hulyo 28, 2007

uaLaNg buHay..


ano na naman kaya ang ngyari sakin kahapon?


ewan ko.. hahahaha! =D

actually hindi naging maganda simula ng araw ko.. nalate kasi ako ng gcng.. imaginine niu un! 615am ako nagicng.. 7 ang pasok ko.. minimum 30mins ang byahe ko.. kamusta naman!? hehe.. so ako aun.. super madali.. nagpaluto na ko ng almusal.. kasi hindi ko kakayanin na ako pa magluluto /*ako po kasi nagluluto dito sa bhay ng madalas..*/ kaya aun.. habang my breakfast is cooking, ako eto madali sa pagligo.. wisik2 na lng.. hahah.. den madaliang bihis, kain, suot ng contact lenses /*which usually takes me 10mins to wear*/ hehe.. den madaliang kain, tutbrush suot ng tsinel
as.. /*nakatsinelas lang po ako kung pumasok*/ den lakad na papuntang sakayan.. mejo aus naman ung nasakyan ko.. hindi katulad ng ibang jeepney driver na lahat na lang ng kanto eh hinihintuan.. lalo na pag ung madaling-madali ka na.. ung tipong ngaasar pa ang tadhana.. hahaa.. /*madalas ngyayari sakin un*/ oh un.. buti naman at katxt ko si iehl.. mejo nalibang ako sa oras ng byahe.. mga nasa kalahate na ko ng byahe ko and si iehl eh lrt pa lang daw.. so mejo way ahead na xa sakin.. pero at least.. ehheh.. oh un.. dumating na din ako ng upm.. nglakad papuntang gab.. guess what!?.. nakita ko sila.. sila... sila sa corridor.. hindi pa pumapasok.. so meaning!! HINDI PA AKO LATE!! =D what a relief! =p hehe.. oh yun.. pero maya2 eh pumasok na din.. eheh..

so mejo may buhay ako sa klase ng araw na to.. hindi tulad ng mga nakaraang araw na sobrang nanibago ang mga tao sa paligid ko.. masyado daw akong tahimik.. nakipagpusoy pa ulit ako.. nagtatawanan ng katulad ng dati.. nangungulit.. ewan ko kung bakit... siguro.. uala kasi sila.. sila.. sila.. silang naging dahilan ng akong pagkalungkot.. pero nung naglesson na si sir co.. tumahimik na ko.. badshot ako dito sa prof na to eh.. la kasing kwenta.. haha.. lagi akong binabara.. hahaha.. basta un.. heheh.. gusto ko lang na din cguro matuto sa kanya kaya nan
ahimik ako.. basta un.. hehe..

after classes.. /*mejo maaga kami napalabas ngaun.. windang kasi ata si sir
co at akala nia eh hanggang 11 lang kami.. hahahah!!*/ kaya un.. tambay2 moments.. den punta kami nila jhama sa rob.. oh tapos.. un.. kumain SILA sa mister donut.. hahaha.. kami naghati2 sa mga excess na smidgets /*smidgets ang counterpart ng munchkins ng dunkin.. hehe.. */.. masaya ako nun.. haha.. makulit.. bumalik ang dating ejae.. anyway..

aun.. umepal na sa eksena si meltykiss.. ive been planning to buy her that matagal na.. kaso.. mejo may kamahalaan.. para sa kakaunting chokolate.. nung una nagdadalwang isip pa ako.. tinatanong ko sila iehl at jhama kung dapat ko bang bilhin... sabi nila bahala daw ako.. so aun,... di ko pa na muna biniili.. /*nsa candy corner kami na malapit sa natl bookstore kami nito*/ we went next to blue magic. . ewan ko bat kami napadpad dun.. haha.. naghahanap ata si jhama ng ipangreregalo sa iba niang babae.. JOKE! hehe. so un.. tingin2.. hindi ko naman malaman kung magugustuhan nia ung ganun.. ang tanging alam ko lang eh gusto nia ng mga aso.. kaya aun.. di rin na ko bumili.. inantay ko na lang na na matapos ang dalwang love birds.. na aheem.. may ginagawa.. ahemm.. /*namimili!!*/ hehe.. so un.. after nun.. pabalik na kami ng cas.. sa faura wing ay nagpapansin na naman si meltykiss.. /*may candy corner ulit dun*/ ang sabi ni jhama at iehl /*magkasabay pa ha!*/ "nagpapansin na.. bilhin mo na kasi".. hehe.. oh un.. so i made a decision.. na sana hindi ko pagsisihan..nagtungo na kami sa cas... 2pm na.. nagkaklase na sila.. cant think of a way kung pano ko maibibigay to.. sayang naman kung hindi ko ibibigay.. at dumating ang isang hulog ng langit.. si DANA /*friend siya ni iehl..*/ aun.. hehe.. ang kapal ng mukha ko at nakiusap ako na pakibigay dun sa certain room na un.. hehe.. ang bait naman nia at binigay nia nga dun sa prof.. na magbibigay naman kay peOPle.. =D

SALAMAT DANA!! IEHL!! AT JHAMA!! =D

anu kayang nging reaksyon ni b? eh si c kaya?
-yan ang mga natanung ko sa sarili ko after nun.. pati na rin ni iehl..

para sa mga hindi nakakaalam.. sila a,b at c /*meron pang 'd' pro d ko na xa isasali dito*/ ay mga taong.. tao.. hahaha.. gets na yan ng mga nakwentuhan ko.. haha.. =D

oh un.. hanggang ngaun hindi ko pa alam kung anung react nung isa..

masya na sna ako.. kaso.. nung gabi.. may nagtext.. may tinanung.. at may cnabi.. mga bagay2 na lubos na bumagabag sakin.. hindi ko alam ang konek nia sa kania para kausapin ko sia para maging aus kami?! /*note: ang mga pronouns jan eh hindi lang tumutukoy sa isang tao*/ hindi ko lang maintindhan..

basta sana..

maging aus na ...

i love peOple.. ='c


Walang komento: