Biyernes, Hulyo 27, 2007

tiNaGa nG kaPalarAn.. ='c


Tinaga, according to Dr. Boncan, ay isang malalim at malaking sugat na "inflicted by a sharp blade."

"malalim"

some may think na exaggerated na to, pero sa totoo lang.. totoo talaga.. kahit ako hindi ko maintindihan kung bakit ganto ang nararamdaman ko..

OO. alam kong uala akong karapatang magkaganto.. pero i cant help it.. and nobody can.. ndi ko makalaban ung kung anu mang nagdudulot sakin ng gantong nararamdaman..

Pasenxa na kung ndi ko maitago ha.. senxa na sa mga naapektuhan.. lalo na sa yo..

Minabuti ko na lang ng manahimik.. MANAHIMIK.. at sarilihin ang problema.. ang sakit na nararamdaman..

Kaya sa mga nakakapansin, wag na kayong magtaka.. hehe..

Mas mabuti ng ganto.. uala ng madadagdag pa sa mga involved.. and para na lang matapos ng lahat.. In such short time, minahal kita.

Pero ang pagmamahal.. Maari mang kumupas, pero hindi naglalaho.. hindi tulad ng PCSO.. /*hayup sa punchline!*/ hehe..

Sana na lang.. maging masaya ako.. maranasana ko ang saya at sarap ng buhay na dinedeserve ko.. as a human.. bilang isang nilikha ng Diyos..

Alam ko makasalanan ako.. pero ni minsan hindi ko Siya nalimutan..

/*o0ps! tama na! masyado ng BanaL!.. hehe..*/





BOTTOMLINE:

"ouch!"

Walang komento: