Biyernes, Hulyo 27, 2007

Libra!

You can do whatever the heck you want to do -- so why are you letting other people control you?

-isang linya mula sa horscope ng mga Libra for today..

Libra ako.. Hindi halata..


Hindi kasi ako marunong magbalanse ng mga ilang bagay.. Lalo na sa time management..

Mabalik tau..

Bakit nga ba may mga taong tanga?! Mga taong nagpapakagago.. Mga taong...... tulad ko??

Awts! ='c

Hindi nila hawak ang buhay ko... Ako lang.. Ako lang ang may control.. Pero baliktad ang mga ngyayari.. eto ako, nagmumukmok sa blog na to.. at nilalabas ang mga hinanakit na hindi ko mailabas sa totoong tao. .

Everytime na umaapak ako sa sahig ng UP, biglang nagbabago ang mood ko.. biglang nababaligtad.. kung masaya akong umalis ng bahay, nagiging malungkot ako. sobrang lungkot.. once na lumagpas na ko sa g8 ng CAS.. bihira niu na kong makitang ngumingiti.. nagpapangiti.. nangungulit.. at hindi na ko humahalakhak ng tulad ng dati sa tuwing babanat si bona.. ngaun.. uala na.. ewan ko ba.. hindi ko dapat nararamdam to.. Hindi dapat ako nagpapaapekto sa kanila.. sa kanilang nakikita kong masaya.. hindi dapat..

Dapat din akong maging masaya!.. pero hindi ko kaya.. ="c

Someday.. Somehow.. Ill get through this.. kaya ko to..

Sabi nga sa isang tulang pinakabisado samin dati.. /*di ko na matandaan ung title*/

I am the master of my ship.
I am the captain of my soul.

Walang komento: